วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

เรียนต่ออังกฤษ ดีอย่างไร???

เรียนต่ออังกฤษ ดีอย่างไร



  • ประเทศอังกฤษมีการเปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษมากกว่าประเทศใดในโลก  น้องๆสามารถเลือกคอร์สเรียนที่ยืดหยุ่นและตรงกับความต้องการของน้องๆได้ โดยมีทั้งเรียนภาษาอังกฤษเพื่อความก้าวหน้าทางอาชีพ, เพื่อวัตถุประสงค์ด้านการเรียนหรือเพื่อความสนุก นอกจากนี้น้องๆยังสามารถเรียนภาษาอังกฤษเพียงวิชาเดียวหรือเรียนร่วมกับวิชาอื่นๆไปพร้อมๆกันก็ได้
  • สอนโดยเจ้าของภาษา ซึ่งการเรียนจากเจ้าของภาษาอังกฤษโดยตรง มันจะทำให้เราซึบซับได้ดีกว่า และแน่นอนว่ามันจะทำให้เราเข้าใจภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้น
  • การเรียนภาษาอังกฤษที่ประเทศอังกฤษ จะเป็นการเรียนด้วยความสนุกและการมีส่วนร่วม แทนที่จะน้องๆจะฟังแต่อาจารย์ผู้สอนเพียงฝ่ายเดียว ชั้นเรียนของน้องๆจะประกอบด้วยการเล่นเกมส์, การแก้ไขปัญหาและการอภิปรายพูดคุย นอกจากนี้อาจจะได้ฟังเพลง, ชมโทรทัศน์หรืออ่านนิตยสารเพื่อฝึกฝนทักษะการทำความเข้าใจของตนเอง น้องๆจะไม่รู้สึกเลยว่ากำลังเรียนอยู่เลย
  • ศูนย์ภาษาอังกฤษของประเทศอังกฤษส่วนใหญ่จะได้รับการรับรองวิทยฐานะ และได้รับการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอเพื่อรักษามาตรฐานที่สูงด้านการสอน, ที่พัก, ความช่วยเหลือด้านสวัสดิการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ
  • แน่นอนว่าเมื่อน้องๆอยู่ที่ประเทศอังกฤษ สิ่งแวดล้อมรอบตัวต้องเป็นภาษาอังกฤษ น้องๆจะถูกล้อมรอบไปด้วยเจ้าของภาษา ดังนั้นจะทำให้น้องๆสามารถฝึกฝนภาษาในสถานการณ์จริง และมีทักษะการใช้ภาษาที่ดีเลยทีเดียว แถมยังใช้เวลาในการฝึกฝนภาษาอังกฤษเพียงไม่นาน เพราะแน่นอนว่าทั้งในคลาสเรียน ชีวิตประจำวัน น้องๆจะต้องพูดภาษาอังกฤษตลอด มันจะช่วยให้น้องๆฝึกฝนได้ดียิ่งขึ้น
  • น้องจะได้สัมผัสวัฒนธรรมหลากหลายจากเพื่อนนักเรียนที่มาจากหลายประเทศทั่วโลก เพราะประเทศอังกฤษเป็นศูนย์การของการเรียนภาษาที่นักเรียนต่างชาตินิยมมากเลยทีเดียว

แหล่งที่มา








Study Square Co.,Ltd. 5 Therd Rachan 1 Lane, Therd Rachan Rd, Srikan, Donmuang, Bangkok, 10210 Thailand
Tell : 089-1261024, 02-9291231 (พี่กฤต)Email :studysquares@hotmail.com
Face Book : https://www.facebook.com/Studysquare.co.th/,https://www.facebook.com/sqstudyabroad/
 Twitter :https://twitter.com/aittit
Line ID : krittapas_st



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น