วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

มหาวิทยาลัยในอังกฤษ น่าเรียน 2 !!!

มหาวิทยาลัยในอังกฤษ น่าเรียน 2 !!!

6.มหาวิทยาลัยควีนแมรี่ หนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำในลอนดอน ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 1887 มีจำนวนนักเรียนประมาณ 18,000 คน ได้รับความน่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ มีนักเรียนถึง 24% มาจาก 100 กว่าประเทศทั่วโลก เป็นกลุ่มมหาวิทยาลัยที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวิจัย และครอง

ตำแหน่งมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 3ของลอนดอน คณะเด่นๆ คือ ทันตกรรมศาสตร์ แพทยศาสตร์ และนิติศาสตร์


7.มหาวิทยาลัยวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์แห่งลอนดอน (London School of Economics and Political Science) หรือที่รู้จักกันในชื่อ LSE ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1895 ที่นี่เป็นสถานศึกษาเฉพาะด้าน มีชื่อเสียงอย่างมากในสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ รัฐศาสตร์ และสังคมศาสตร์

รวมถึงยังเป็นที่ตั้งของห้องสมุดด้านสังคมศาสตร์ การเมือง และการปกครองที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วย


8.มหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ ตั้งอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ นั่งรถไฟ จากลอนดอนใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1824 ปัจจุบันที่นี่ติดอันดับที่ 33 มหาลัยที่ดีที่สุดในโลก มีนักศึกษาประมาณ 39,000 คน
และมีห้องสมุดขนาดใหญ่ที่มีหนังสือกว่า 4 ล้านเล่ม คณะที่น่าเรียนมี วิศวกรรมศาสตร์ มนุษยศาสตร์ และ แพทยศาสตร์


9.มหาวิทยาลัยบริสตอล เป็นมหาวิทยาลัยที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1876 ตั้งอยู่ที่เมืองบริสตอล ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ เป็นมหาลัยแห่งแรกในประเทศอังกฤษที่ให้สิทธิแก่เพศหญิงเท่าเทียมกับชาย

ปัจจุบันมีนักศึกษาลงทะเบียนเรียนกว่า 20,000 คน จาก 100 ประเทศทั่วโลก คณะเด่นๆได้แก่ อักษรศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ สังคมศาสตร์ และนิติศาสตร์


10.มหาวิทยาลัยเลสเตอร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1921 และได้รับพระบรมราชานุญาตเมื่อปี 1957 ให้เป็นมหาวิทยาลัยของรัฐบาลอังกฤษ ตั้งอยู่ในเขตเงียบสงบของเมืองเลสเตอร์ มีนักศึกษามากกว่า 17,000 คน จาก 60 ประเทศ ที่ส่งนักศึกษาจบใหม่เข้าสู่ตลาดแรงงานด้วยอัตราได้งานถึง 94.4% มีคณะที่น่าสนใจเช่น แพทย์ศาสตร์ , วิทยาศาสตร์, มนุษยศาสตร์และและครุศาสตร์



สำหรับผู้ที่สนใจอยากไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศอังกฤษ การขอวีซ่า เรียนต่ออังกฤษใช้เอกสารค่อนข้างเยอะคือ ใบนัด , ใบสมัครขอวีซ่า ,  รูปถ่าย , สำเนาพาสปอร์ต, เอกสารรับรองจากมหาวิทยาลัย , เอกสารการเงิน ทั้ง Statement ภาษาอังกฤษ กับ สำเนา Book Bank 6 เดือนย้อนหลัง , เอกสารสารเกี่ยวกับที่พัก และตั๋วเครื่องบิน

เพิ่มเติม
http://www.studysqr.com/เรียนต่อ/เรียนต่ออังกฤษ/เรียนต่อฮาร์ตฟอร์ดเชอร์/university-hertfordshire/

http://www.studysqr.com/เรียนต่อ/เรียนต่ออังกฤษ/เรียนต่อมิดเดิลสโบรห์/teesside-university/

http://www.studysqr.com/เรียนต่อ/เรียนต่ออังกฤษ/เรียนต่อกิลฟอร์ด/guildford-college/

http://www.studysqr.com/เรียนต่อ/เรียนต่ออังกฤษ/เรียนต่อเรดดิง/eurospeak-reading/

http://www.studysqr.com/เรียนต่อ/เรียนต่ออังกฤษ/เรียนต่อพลีมัธ/university-plymouth/ 


ติดต่อเรา

Study Square Co.,Ltd. 5 Therd Rachan 1 Lane, Therd Rachan Rd, Srikan, Donmuang, Bangkok, 10210 Thailand Tell : 089-1261024, 02-9291231 (พี่กฤต)Email :studysquares@hotmail.com
Face Book : https://www.facebook.com/Studysquare.co.th/,
https://www.facebook.com/sqstudyabroad/

Twitter :https://twitter.com/aittit
Google Plus
Youtube

Line ID : krittapas_st

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น