วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

ประเทศแห่งเกาะที่ถูกยกย่องว่าสวยที่สุดในโลก

คุณรู้ไหมว่า ประเทศแห่งเกาะที่ถูกยกย่องว่าสวยที่สุดในโลก มีประเทศไดบ้าง
8 ประเทศที่เราจะพาไปชมกันในวันนี้มีสภาพส่วนใหญ่เป็นเกาะในทะเล มีความสวยงามและมีเสน่ห์มากๆ บางแห่งนั้นต้องบอกว่าอยากไปเกิดอยู่ที่นั่นจังเลยครับ สถานที่เหล่านี้นับเป็นสวรรค์บนดินของบรรดานักท่องเที่ยวที่แต่ละปีนั้นมาเยือนหลายล้านคน ด้วยความสวยงามของสภาพภูมิประเทสจึงทำให้ประเทศแห่งเกาะเหล่านี้มีรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นกอบเป็นกำ ว่าแล้วเผื่อใครอยากจะไปท่องเที่ยวประเทสแห่งเกาะเหล่านี้เรามาดูกันเลยครับว่าทั้ง 8 ประเทศที่ว่านี้จะมีที่ไหนกันบ้าง
ที่แรกเราจะพาไปที่นี่ครับ
1. ประเทศกรีซ
กรีซนั้นเป็นประเทศที่มีเกาะอยู่มากกว่า 1,400 แห่ง เพียบพร้อมไปด้วยหาดทรายและทะเลอันแสนงาม (โอทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส ว่าไปนั่น) จึงนับเป็นที่หมายปองของบรรดานักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเกาะะครีต ซาโตรินี่ หรือว่าไมโคโนส ใครสนใจอยากจะลองไปสัมผัสหาดทรายและทะเลที่นี่ก็จัดไปเลยซักทริปครับ
2. ประเทศญี่ปุ่น
ใครๆ ก็รู้กันทั่วว่าดินแดนแห่งนี้คือประเทศของเกาะอย่างแท้จริงๆ สำหรับประเทศญี่ปุ่น ดินแดนแห่งความเจริญมากที่สุดในแถบทวีปเอเชียไม่ว่าจะเป็ฯควาก้าวหน้าทางเทคโนโลยีต่างๆ รถยนต์ และหมู่เกาะที่รวมกันเป็นประเทศที่นี่สวยงามมีเอกลักษณ์ ใครที่ได้เดินทางไปที่นี่ต้องหลงไหลในความงามอย่างแน่นอนครับ
3. หมู่เกาะฟิจิ
หาดทรายขาวทะเลสวยและเป็นแหล่งโต้คลื่นในฝันของบรรดานักโต้คลื่นทั้งหลาย เพราะที่แห่งนี้มีคลื่นใหญ่เหมาะแก่การโต้คลื่นเข้ามาทุกปี แถมยังมีหมู่เกาะแสนสวยที่บรรดานักท่องเที่ยวต่างลงไหลในมนต์เสน่ห์ของมันครับ
4. ประเทศคิวบา
นอกจากจะเป็นประเทศที่มีนักมวยเก่งๆ และสาวยสวยๆ แล้วคิวบายังมีความสวยงามทางธรรมชาติที่นักท่องเที่ยวหลงไหลเช่นกัน กับหาดทรายขาวน้ำทะเลใสแจ๋ง แถมยังมีแนวปะการังที่สวยติดอันดับโลกเสียด้วยน่ะครับ ใครชอบดำน้ำดูปะการังต้องไปเยือนน่านน้ำคิวบาให้ได้เลย
5. มัลดีฟต์
สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอันดับต้นๆ ของโลกแห่งนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรใหม่มากสำหรับ มัลดีฟต์ สถานที่ท่องเที่ยวที่ทั่วโลกต้องการจะมาเบือน หมูเกาะแห่งนี้เกิดจากนาววปะการังเก่าแก่ที่ผุดขึ้นรอบๆ ภูเขาไฟ ตั้งอยู่ในแถบมหาสมุทรอินเดีย สถานที่แหง่นี้ต้องไปสัมผัสกันให้ได้ก่อนตายครับ
6. ประเทศออสเตรเลีย
ทวีป ประเทศและเกาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือเปล่าน่ะ สำหรับออสเตรเลียมี ประเทศแห่งนี้มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ทั้งธรรมชาติและผู้คน บอกำด้เลยว่าคุณต้องไปเยือนประเทศนี้ให้ได้ซักครั้งในชีวิต
7. ประเทศฟิลิปปินส์
ประเทศที่มีเกาะมากถึง 7,107 เกาะ ครับบางเกาะของฟิลิปปินส์นั้นถูกยกย่องว่าเป็ฯหนึ่งในเกาะที่สวยที่สุดในโลกเลยทีเดียวครับ
8. ประเทศมอลตา
ประเทศที่อยู่บนทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ทางตอนใต้ของยุโรป เพียบพร้อมด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชนพื้นเมือง ท้องทะเลที่ดูสวยงามจับตา มีมนต์ขลัง สวยงามมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวชมประวัติศาสตร์โบราณครับ
จริงๆ แล้วก็ยังมีอีกหลายประเทศที่มีเกาะสวยๆ และน่าไปเที่ยวไปเยือน ยกตัวอย่างเช่นประเทศไทยของเรายังไงละ แต่ว่าไทยเราไม่ได้เป็นประเทศหมู่เกาะก็เลยไม่มีอยู่ในลิสรายชื่อของ้ราในวันนี้ครับ ไทยเรานั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่นักท่องเที่ยวนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมให้มีนักท่องเที่ยวมาเยือนบ้านเราเยอะๆ มีรายได้กันเยอะๆ อยากให้ทุกคนทุกฝ่ายช่วยกันดูแลในเรื่องนี้ด้วยน่ะครับ
แหล่งที่มา : http://www.studysqr.com
http://www.studysqr.com/สิงคโปร์/
http://www.studysqr.com/มัลดีฟส์/
ติดต่อเรา
Study Square Co.,Ltd. 5 Therd Rachan 1 Lane, Therd Rachan Rd, Srikan, Donmuang, Bangkok, 10210 Thailand
Tell : 089-1261024, 02-9291231 (พี่กฤต)Email :studysquares@hotmail.com
Face Book : https://www.facebook.com/Studysquare.co.th/,https://www.facebook.com/sqstudyabroad/
 Twitter :https://twitter.com/aittit
Line ID : krittapas_st

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น