วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

ชีวิตในอเมริกา และ เรื่องน่ารู้!!!

บริการไปรษณีย์ของอเมริกา เป็นบริการไปรษณีย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มีพนักงานประมาณ 750,000 คน และจัดการจดหมายกว่าสองแสนล้านฉบับทุกปี โดยทั่วไปคนอเมริกันค่อนข้างพอใจกับบริการไปรษณีย์ คุณสามารถส่งพัสดุเกือบทุกอย่างที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้คนรอบข้างได้ทางไปรษณีย์เพื่อความสะดวกสบายของคุณ **คุณสามารถใช้บริการส่งเร่งด่วนจากหลากหลายบริษัทซึ่งสามารถส่งจดหมาย กล่อง หรือหลอดพัสดุ ภายในอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

แหล่งอ้างอิง
บริการต่างๆ ใน อเมริกา:http://www.studysqr.com/วีซ่า/วีซ่าอเมริกา/daily-services-in-america/



อเมริกามีภาษีหลายประเภท จัดเก็บหลายระดับ เช่น ภาษีรัฐบาลกลาง ภาษีรัฐ และภาษีท้องถิ่น ในกฎเกณฑ์และอัตราที่ต่างกัน โดยทั่วไปภาษีในอเมริกาประกอบด้วย ภาษีเงินได้ ภาษีทรัพย์สิน ภาษีโรงเรือน ภาษีประกันสังคม ภาษีโอนกรรมสิทธิ์ที่ดินและทรัพย์สินแบบให้เปล่า และภาษีจากการขาย
ทุกคนที่มีรายได้ในอเมริกาต้องจ่ายภาษีเงินได้ไม่ว่าจะถือสัญชาติใด ใครก็ตามที่เดินทางมาอเมริกา เพื่อมาศึกษาเรียนต่ออเมริกา มาทำงาน หรือมาเริ่มต้นชีวิตใหม่จึงต้องรู้เรื่องภาษีในอเมริกา
แหล่งอ้างอิง 
ภาษีในอเมริกา:http://www.studysqr.com/วีซ่า/วีซ่าอเมริกา/pay-taxes-in-america/

Fact ที่น่ารู้แบบสนุกๆๆของมหาวิทยาลัย ในอเมริกา
มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด (Stanford University) มีบรรยากาศการสอนยอดเยี่ยมที่สุด (Best Classroom Experience)  
มหาวิทยาลัยฟลอริดา (University of Florida) จัดงานปาร์ตี้สังสรรค์มากที่สุด (Top Party School)
แหล่งอ้างอิง 
เรื่องน่ารู้ในอเมริกา:http://www.studysqr.com/เรียนต่อ/เรียนต่ออเมริกา/fun-facts-of-university-in-america/

อเมริกาถึงแม้จะเป็นเมือง ที่เจริญก้าวหน้าในด้าน วิทยาศาสตร์เทคโนโลยี การแพทย์ การศึกษาและอื่นๆ แต่เขาก็มีปัญหา ในด้านสังคมวัฒนธรรม และศิลธรรม เหมือนๆกันทั่วทุกประเทศ ในโลกใบนี้ เพียงแต่ เราจะเลือกส่วนไหนมามอง ในแง่ใด สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศ ที่มีประชาชน มากกว่า 120 สัญชาติที่รวมกันอยู่ ประมาณ 300 ล้านคน ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องประหลาด ที่มีทั้งคนดีคนเลวอยู่ทั่วไป ทุกหนแห่ง แม้แต่บ้านเมืองของเราเอง ก็เช่นกัน แต่เราก็ต้องเลือกการใช้ชีวิต
อ้างอิง
ชีวิตนักเรียนในอเมริกา:http://www.studysqr.com/เรียนต่อ/เรียนต่ออเมริกา/ชีวิตนักเรียนในอเมริกา/

Study Square Co.,Ltd. 5 Therd Rachan 1 Lane, Therd Rachan Rd, Srikan, Donmuang, Bangkok, 10210 ThailandTell : 089-1261024, 02-9291231 (พี่กฤต)Email :studysquares@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น